สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในและการจัดทำรายงานการบริหารจัดการความเสี่ยงจังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๖๗

เวลา ๑๓.๐๐ น. 


นางประวิว พรมมานอก ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นางบุญเตือน  พุ่มแก้ว เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชำนาญงาน

เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในและการจัดทำรายงานการบริหารจัดการความเสี่ยงจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานการประชุมฯ


การประชุมในครั้งนี้ มีวาระการพิจารณาประกอบด้วย การพิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อพิจารณากลั่นกรองรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ประชุมพิจารณารายงานผลการควบคุมภายใน ซึ่งได้จัดทำให้สอดคล้องกับประเด็นการพัฒนาของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และ เพิ่มภารกิจสนับสนุนด้านการเงินการบัญชี พัสดุ และอื่น ๆ ซึ่งมี ๓๕ หน่วยงาน ได้จัดส่งรายงานประเมินผลการควบคุมภายใน โดยในจำนวนนี้ มี ๔ หน่วยงาน ที่จะต้องทบทวนรายงานดังกล่าว เพื่อให้ความความครบถ้วน สมบูรณ์


เพื่อนำไปจัดทำเป็นรายงานบริหารจัดการความเสี่ยงของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในปีงบประมาณ ๒๕๖๗ เพื่อกำกับดูแล และติดตามประเมินผลเพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามแผนงาน และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ต่อไป


ณ ห้องตาปี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี


image รูปภาพ
image
image
image
image
image
image
image
image
 
 
 
 

Website Policy | Privacy Policy | Security Policy | Disclaimer | ข้อกำหนดการใช้ Cookies รองรับการทำงานบน Internet Explorer v.11+, Microsoft Edge, Firefox v.47.0+, Chrome v.51+

จำนวนการเข้าชม : 396,656